วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


ราคาเบา ๆ คุณภาพคับจอ
Infinix Zero 3 4G LTE 16GB

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก

รับประกัน: 1 Year Warranty
ความละเอียดกล้องหลัง 20.7 ล้านพิเซล 
Ram 3GB หน่วยความจำ 16 GB 
จอแสดงผลขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว 
6 เลนส์ Largan แฟลช LED คู่ 
แบตเตอร์รี่ 3030 mAh

ของดีราคาถูก.com

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB (Champagne Gold) Free Original Jelly Case

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB (Champagne Gold) Infinix มือถือแบรนด์น้องใหม่สัญชาติฮ่องกง ที่หลายคนจับตามอง ด้วยสเปคที่ครบครันในราคาที่เอื้อมถึง โดยเฉพาะในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ที่ใช้กล้อง Sony IMX 230 CMOS มาพร้อมกับกล้องหลัง 20.7MP ที่ยอดเยี่ยมและกล้องหน้า 5MP พร้อมเลนส์ 6 เลนส์ Largan
SONY 20.7 MEGA PIXEL CAMERA
มีระบบเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพเหนือกว่ากล้องธรรมดาทั่วไป เเละยังมาพร้อมกับระบบตอบสนองต่อแสงที่ได้พัฒนาเพิ่มขึ้น และความละเอียดของภาพอยู่ในระดับ 20.7MP เมื่อรวมกับเลนส์ 6P Largan แล้ว รูปภาพที่ออกมาจะดูมีชีวิตชีวาไม่ว่าคุณจะขยายหรือครอปรูปภาพก็ตาม


Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


สีที่ดูเป็นธรรมชาติ,แฟลช LED คู่
Double LED flash (แสงโทนเย็นและโทนร้อน) คุณสามารถปรับแสงตั้งแต่ 6000K ไปถึง 2300K ได้โดยอัตโนมัติโดยยึดตามอุณหภูมิของสภาพแวดล้อมโดยรอบ ทำให้แสงที่ได้ดูเป็นธรรมชาติ จึงช่วยเพิ่มรายละเอียดและความมีชีวิตชีวาของสีให้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้คุณยีงสามารถจับภาพได้อย่างสวยงามถึงแม้ว่าคุณจะถ่ายภาพในช่วงเวลา กลางคืนก็ตาม

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


วีดีโอคุณภาพระดับ Hi-Def , บันทึกวีดีโอในระดับ 4K
สามารถรถ่ายโอนข้อมูลผ่าน MIPI ที่มีถึง 4 ช่องทาง พร้อมให้คุณได้บันทึกวีดีโอด้วยคุณภาพระดับ 30fps ทำให้ภาพที่ออกมาสวยงามตามที่คุณได้จินตนาการไว้ นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกภาพแบบเร็วหรือแบบสโลว์โมชั่นได้อีกด้วย เเละระบบสโลว์โมชั่นที่มีคุณภาพระดับ 120fps ที่่พร้อมจะช่วยให้คุณจับภาพในทุกนาทีที่คุณต้องการ

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


พรสวรรค์ในทางศิลปะด้วยโหมด Pro Camera
โหมด Pro camera ที่มี ZERO3 ช่วยตอบสนองความหลงในการถ่ายภาพของผู้ใช้ ด้วยการตั้งค่า เช่น ISO หรือการตั้งค่าความเร็วของชัตเตอร์สามารถทำได้นอกเหนือไปจากการตั้งค่าพรี เซ็ตของชัตเตอร์ให้ช้าลงแล้ว โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์รูปภาพให้มีคุณภาพระดับมืออาชีพโดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ อื่นๆ โดยมีฟิลเตอร์ถึง 8 ฟิลเตอร์ให้คุณได้เลือกใช้ตั้งแต่ Memory, Whiteboard, Mono, Gorgeous, Sepia, Elegant, Fresh ไปจนถึง Negative นอกจากนี้โหมด HDR ยังช่วยเพิ่มขอบเขตของภาพเพื่อให้ได้รายละเอียดที่มากขึ้นและได้โทนสีที่ หลากหลายกว่าเดิม .

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


MTK FLAGSHIP HELIO X10

MTK FLAGSHIP HELIO X10 ได้ร่วมกับ Real OCTA-64-bit 2.2GHz CPU เพื่อคะแนน Benchmark ที่มากกว่า 50000 คะแนน ทำให้คุณสามารถใช้แอพฯที่มีความซับซ้อนได้ง่ายขึ้น โดยไม่ทำให้ระบบปฏิบัติการนั้นมีปัญหาอีกต่อไป เเละยังสามารถรองรับหน้าจอ 120Hz และ Smart Screen ด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียที่ดีที่สุด มาพร้อมกับ GPU ที่มีฟังค์ชั่นออโต้โฟกัสและฟังค์ชั่นตรวจจับแบบ Real-Time นอกจากนี้ยังมีฟังค์ชั่น Instant Focus, 1/16 Super Slow Motion, 480fps content creation และ H.265 Encode ที่รองรับได้ถึง 4K2K 30fps

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


คุณภาพความคมชัดระดับสุดยอด ด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ที่ให้ภาพระดับ HD

มีหน้าจอ 5.5 FHD 400ppi 1080P ที่ใช้ Corning Gorilla Glass 3 เพื่อการส่งผ่านแสงของหน้าจอที่มีคุณภาพ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมวีดีโอและเล่นเกมส์บนหน้าจอที่มีความ คมชัดระดับสูง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี IPS ที่ช่วยให้มุมมองที่กว้างถึง 178° เพื่อความสะดวกสบายในใช้งาน ไม่ว่าคุณจะอ่านข่าวสาร ชมภาพยนตร์หรือดูรูปต่างๆ

Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก


สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงระดับสุดยอด ด้วยไฟล์เพลง LOSSLESS ระดับคุณภาพ
ZERO3 มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ใกล้เคียงกับการรับชมการแสดงสดด้วยไมโครโฟน Knowles คุณภาพสูงและระบบ Helio X10 เพิ่มระดับเสียงสำหรับการจัดกิจกรรมกลางแจ้งด้วยระบบเบสและระบบ minimal quality loss อันน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับหูฟังเพื่อรับฟังเสียงระดับ Hi-Fi พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพียง 6,250 บาท

*** กรุณาตรวจสอบราคาที่แน่นอนคลิกปุ่มด้านล่างค่ะ
Infinix Zero 3 4G LTE 16GB ของดีราคาถูก
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น